UFA Slot

ลูซี่ บรอนซ์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า เธอไม่ได้คาดหวังว่าจะได้ลงเล่นให้ทีมชาติ 100 นัด

บรอนซ์ทำเงินได้นับศตวรรษของเธอในฐานะส่วนหนึ่งของการแสดงที่โดดเด่นโดย Lionesses ซึ่งกดโพสต์สองครั้งผ่าน Lauren James และ Lauren Hemp ที่เปิดตัวเต็มรูปแบบเนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหาทางผ่านทีมเช็กที่มุ่งมั่น

“มีผู้เล่นไม่มากนักที่สามารถพูดได้ว่าพวกเขาทำอย่างนั้น” บรอนซ์กล่าว พร้อมเรียกตัวพิมพ์ใหญ่ของเธอว่า “น่าทึ่งมาก”“ฉันเคยเล่นเคียงข้างผู้เล่นอย่าง Fara Williams, Jill Scott, Karen Carney, Kelly Smith – ผู้เล่นเหล่านี้ทำคะแนนได้ถึง 100 คน“ฉันคิดเสมอว่า ‘ว้าว นั่นเป็นความสำเร็จที่น่าอัศจรรย์’ ฉันไม่เคยคิดว่าฉันจะใส่ชื่อของฉันร่วมกับผู้เล่นประเภทนั้นในรายชื่อในช่วงล้านปีเลย”

ผลลัพธ์ต่อหน้าผู้เข้าร่วมประชุม 21,222 คนหมายความว่าอังกฤษล้มเหลวในการชนะเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ 0-0 เสมอกับสเปนใน Arnold Cup Clark ในเดือนกุมภาพันธ์ขณะที่สาธารณรัฐเช็กขยายการแข่งขันที่ไม่แพ้ใครเป็นสี่นัดBrilliant Bronze นำศตวรรษของเธอกว่าเก้าปีหลังจากเปิดตัวในอังกฤษกับญี่ปุ่น ลูซี่ บรอนซ์ก็กลายเป็นนายร้อยหมวกที่เธอคิดว่าเธอจะไม่มีวันได้อยู่กับการแสดงที่กล้าได้กล้าเสียตามปกติทางด้านขวาใช้ได้เสมอที่ปีก

การจ่ายบอลที่เฉียบคมของบรอนซ์ การยิงลูกธนูวิ่งไปยังเขตโทษ และเกมรับที่มั่นใจเป็นจุดเด่นของครึ่งแรก ขณะที่อังกฤษมองหาประตูเปิดเพื่อพบกับคู่ต่อสู้ที่กระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมที่ใหญ่ที่สุดที่พวกเขาเคยเล่นมาก่อน .

UFA Slot

ซิโมนา เนซิโดวารีบวิ่งไปฟาดบอลออกไปทันเวลาครั้งหนึ่งเมื่อบรอนซ์บุกเข้าไปในกล่อง ขณะที่ฟราน เคอร์บี้ส่งลูกครอสฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมจากฟราน เคอร์บี้ จะทำให้เธอเป็นอิสระเกินกว่าที่ดาวรุ่งบาร์เซโลน่ารายนี้จะไม่พลาดบรอนซ์ยังมั่นใจและแม่นยำในการข้ามของเธอด้วยช่วงเวลาเดียวที่เธอกังวล

เมื่อเธอถูกท้าทายอย่างหนักที่เส้นข้างก่อนที่จะลุกขึ้นยืนเพื่อเรียกร้องลูกบอลเมื่อไตร่ตรองในสัปดาห์นี้ บรอนซ์เปิดเผยว่าเธอได้รับการบอกเล่าเมื่ออายุ 20 ปีว่าคาดว่าอาชีพการงานของเธอจะคงอยู่ได้อีกสูงสุดเจ็ดปี เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงสี่ครั้งซึ่งทำให้เธอไม่สามารถวิ่งได้ตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น

หากมีลูกบอลคริสตัลที่ทำให้เธอมองเห็นอนาคตได้ บรอนซ์จะได้เห็นตัวเองเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของอังกฤษในวันเกิดปีที่ 28 ของเธอ เช่นเดียวกับผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกที่ใกล้จะถึงกับลียง

รวมถึงถ้วยรางวัลอื่นๆการย้ายบรอนซ์ที่ทำกับบาร์เซโลนาดูเหมือนจะช่วยเพิ่มความมุ่งมั่นของเธอและรักษามาตรฐานของเธอให้สูงที่สุดเท่าที่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่เชื่อถือได้นี้ในเกม“ผู้คนต่างถามฉันว่าจะทำอย่างไรต่อไป ฉันจะติดต่อ Jill [Scott, 161 caps] และ Fara [Williams, 172 caps] ได้ไหม แต่ฉันคิดว่ามันอยู่ห่างออกไปหลายไมล์

“ฉันแค่ต้องการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันรู้สึกดีกับทีมนี้และกำลังเล่นได้ดี อีกร้อยหรืออาจจะมากเกินไป แต่ฉันแค่ไปต่อ”ยังคงเป็นแกนนำของอังกฤษในช่วงรัชสมัยที่เหลือของ Wiegman

เป็นอย่างน้อยที่เราควรคาดหวังจาก Bronze เธอพูดถึงการเลียนแบบตำนานของบราซิล ฟอร์มิก้า โดยเล่นจนถึงอายุ 43 ปี และด้วยฟอร์มปัจจุบันและความฟิต ซึ่งดูจะทะเยอทะยานมากกว่าที่จะเป็นคนต่างชาติ

ชาวเช็กกระชับก่อให้เกิดปัญหาสาธารณรัฐเช็กมักจะเสนอข้อเสนอที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดให้กับความท้าทายที่อังกฤษต้องเผชิญในการเอาชนะสหรัฐอเมริกา 2-1 ที่เวมบลีย์เมื่อวันศุกร์นำโดยอดีตทีมชาติ Karel Rada ผู้เยี่ยมชมไม่แพ้ใครในสามนัดและได้แชร์ 3-3

ที่บ้านกับฮังการีเมื่อวันศุกร์รวมถึงแฮตทริกจาก Andrea Staskova ของเซบีย่าTereza Szewieczkova ซึ่งเริ่มต้นทำคะแนนได้สองครั้งเมื่อฝ่ายของเธอขึ้นเป็นผู้นำกับอังกฤษก่อนที่จะแพ้ให้กับเป้าหมายในนาทีที่ 86 ในปี 2019 และผู้เยี่ยมชมก็ทำให้บรรยากาศสงบลงทันทีด้วยการเข้าใกล้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ creaidentity.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated