มาเตว อเลมานี่ ผอ. ฟุตบอล บาร์เซโลน่า

ผอ. ฟุตบอล บาร์เซโลน่า แจงเคยคุยกับเอเยนต์ของ รือดิเกอร์

มาเตว อเลเมนี่ ผอ. ฟุตบอล บาร์เซโลน่า แจงเอง เคยคุยกับเอเยนต์ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ แต่รีบอธิบายว่าไม่ได้คุยเรื่องการเซ็นสัญญากับดาวเตะชาวเยอรมันเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการลงเล่นในฤดูกาลหน้าแต่อย่างใด

มาเตว อเลมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่า “อาซูลกราน่า” เคยนัดหารือบางอย่างกับเอเยนต์ของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี แต่ชี้แจงว่าไม่ได้คุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการดึงตัวดาวเตะชาวเยอรมันมาร่วมทัพแต่อย่างใด

อันโตนิโอ รือดิเกอร์

รือดิเกอร์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ เชลซี ในตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่อนาคตของเขาเต็มไปด้วยความน่ากังขามาโดยตลอดจากการที่เหลือสัญญากับทีมถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น และล่าสุด โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ยืนยันเองว่า รือดิเกอร์ ตัดสินใจที่จะบอกลาทีมเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขา

อเลมานี่ เผยว่า “เราเคยนัดหารือกับเอเยนต์ของเขา แต่เราไม่ได้พูดเกี่ยวกับเรื่องของ รือดิเกอร์ เลย คนเป็นเอเยนต์น่ะจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนให้กับนักเตะมากกว่า 1 คน และนั่นก็อาจทำให้เกิดความสับสนได้ นอกจากนี้เราก็ไม่มีนิสัยที่จะไปคุยกับนักเตะที่ยังมีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดของเขาด้วย”

“ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น ทุกฝ่ายของเราทำงานกันอย่างหนัก และเมื่อจบฤดูกาลแล้วเราก็จะมาคุยกับโค้ชรวมถึงทำการตัดสินใจเกี่ยวกับตลาดการเสริมทัพกันอีกที”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ creaidentity.com

Releated