UFA Slot

เตน ฮาก เตือนโรนัลโด้ต้องผ่าน ‘มาตรฐานบางอย่าง’ หรือเผชิญฟันเฟือง

เอริก เตน ฮาก เชื่อว่าแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะได้รับการ ตอบรับจาก คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่กองหน้าปฏิเสธที่จะลงมาแทนและเดินลงจากอุโมงค์ระหว่างที่ชนะท็อตแนมเมื่อวันพุธ

เตน ฮาก ได้ระงับนักเตะวัย 37 ปีจากการเดินทางไปเชลซีในวันเสาร์และสั่งให้เขาฝึกซ้อมกับสโมสรอายุต่ำกว่า 21 ปีโดยอธิบายว่าในฐานะผู้จัดการเขามีหน้าที่รับผิดชอบในการ “กำหนดมาตรฐานและค่านิยม” ที่สโมสร เขากล่าวว่าโรนัลโดไม่สามารถร้องเรียนได้หากมีฟันเฟือง แต่ก่อนอื่นระบุว่าประเทศโปรตุเกสสมควรได้รับการยกย่องจากความสำเร็จสูงสุดของเขา

“ผมคิดว่ามันสมเหตุสมผลเพราะเขาประสบความสำเร็จมากมายในอาชีพค้าแข้งของเขา มันยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว “แต่เขาก็ต้องตระหนักด้วยว่าคุณจะได้รับ [การตัดสิน] ตลอดเวลาและวิธีที่คุณแสดงในวันนี้

โดยเฉพาะในวงการกีฬาชั้นนำที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับวันนี้ ไม่เกี่ยวกับอายุหรือชื่อเสียง เมื่อคุณอยู่ในกีฬาชั้นนำ คุณจะถูกตัดสินโดยช่วงเวลาและพฤติกรรมของคุณ นั่นเป็นเรื่องปกติ เราต้องระวังเรื่องนั้น ทุกคน ไม่ใช่แค่คริสเตียโน่ ในฐานะทีม ในฐานะผู้จัดการทีม และในฐานะสโมสร”

เท็น ฮาก เฉยเมยเมื่อถูกถามว่าแฟนบอลยูไนเต็ดสมควรได้รับคำขอโทษจากโรนัลโด้หรือไม่ เนื่องจากการกระทำของเขาในวันพุธแสดงให้เห็นถึงการไม่เคารพสโมสรของพวกเขา

“เขาต้องใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นๆ ตามมาตรฐานและมาตรฐานที่เรากำหนดไว้ในฤดูกาลนี้” เขาตอบ

ผู้จัดการทีมยูไนเต็ดกล่าวว่าโรนัลโด้จะฝึกอีกครั้งกับทีมชุดใหญ่ในวันจันทร์นี้หากพวกเขาพูดคุยกันได้สำเร็จล่วงหน้า “เราจะคุยกันก่อน” เขากล่าว แม้ว่าเขาจะเสริมว่าความตั้งใจของเขาคือไม่ยืดเวลาการหายตัวของผู้เล่นออกไป “นั่นไม่ใช่จุดประสงค์ของฉัน ฉันไม่ต้องการที่จะคิดถึงเขา ฉันต้องการให้เขาอยู่ในทีมและมีส่วนร่วมกับทุกเกม เพราะเขามีผลกระทบ”

UFA Slot

เตน ฮาก ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการให้ Ronaldo จากไปในหน้าต่างโอนย้ายมกราคม “นั่นคือการเก็งกำไร” เขากล่าวถึงความเป็นไปได้ในการจากไป “ผมเชื่อมั่นในตัว คริสเตียโน่ [จนจบฤดูกาล]”

คิดว่า เตน ฮาก จะคัดค้านการออกจากโรนัลโดโดยมี Richard Arnold ผู้บริหารระดับสูงของ United สนับสนุนเขาว่าถ้ามันเกิดขึ้นแม้ว่าค่าจ้างของผู้เล่นประมาณ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หมายถึงการตกลงข้อตกลงกับสโมสรอื่นเป็นเรื่องยาก

มีปัญหาเพิ่มเติมในการลงนามเปลี่ยนกองหน้าที่มีคุณภาพที่จำเป็นเตน ฮาก กล่าวถึงความสำคัญของการรักษาวัฒนธรรมของชนชั้นสูง “ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมรับผิดชอบวัฒนธรรมกีฬาชั้นนำที่นี่ และผมต้องกำหนดมาตรฐานและค่านิยม และผมต้องควบคุมพวกเขา” เขากล่าว

ชาวดัตช์กล่าวถึงโรนัลโดก่อนหน้านี้ออกจาก Old Trafford ก่อนสิ้นเดือนกรกฎาคมเป็นมิตรกับ Rayo Vallecano หลังจากถูกแทนที่ในครึ่งเวลา “หลังจากราโย บาเยกาโน่ ผมบอก [เขา] ว่ามันรับไม่ได้ แต่เขาไม่ใช่คนเดียว แต่นั่นเป็นสำหรับทุกคน ดังนั้นเมื่อเป็นครั้งที่สองจะมีผลที่ตามมา นั่นคือสิ่งที่เราทำ

“พรุ่งนี้เราคิดถึงเขา ผมไม่ชอบมันเพราะว่าผมชอบทีมที่มีคริสเตียโนอยู่บนเรือมากกว่า” แต่สำหรับทีม มันสำคัญสำหรับทัศนคติและสภาพจิตใจของกลุ่ม และตอนนี้เราต้องโฟกัสที่เชลซี

เพราะนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด “ความคาดหวังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นสูงมากจริงๆ มีความทะเยอทะยานสูง แฟน ๆ ของเรา ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดของเราคาดหวังผลลัพธ์

ดังนั้นคุณต้องปฏิบัติตามมาตรฐานที่แน่นอนและทำงานทุกวัน คริสเตียโน่ไม่ได้อยู่ในทีม แต่เขากำลังฝึกซ้อมเพื่อให้ตัวเองฟิตเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปหลังจากเชลซี”เท็น ฮาก ตัดสินใจระงับโรนัลโดทั้งๆที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าหมายเลข 9 อีกคนของเขายังคงได้รับบาดเจ็บ


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ creaidentity.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated