sport

เซเรน่า วิลเลียมส์ แพ้ ฮาร์โมนี แทน ในการกลับมาวิมเบิลดันหลังจบปี

ความหวังของเซเรน่า วิลเลียมส์ในการหวนคืนการแข่งขันวิมเบิลดันหลังจากผ่านไปหนึ่งปีจบลงด้วยการสูญเสียฮาร์โมนี แทน

มหาบุรุษชาวอเมริกันวัย 40 ปี กลับมาที่เซ็นเตอร์คอร์ทแห่งเดิมซึ่งเธอได้รับบาดเจ็บเมื่อปีก่อนด้วยการแสดงความกระตือรือร้นในการพ่ายแพ้ 7-5 1-6 7-6 (10-7) ด้วยความปรารถนาดีจากฝูงชนที่กระตือรือร้น วิลเลียมส์ตอบคำถามเกี่ยวกับความฟิตของเธอด้วยการแสดงแบบไดนามิกที่ทำให้เธอสองแต้มจากการชนะก่อนที่ทันจะขยับขึ้น

คำถามที่ร้อนแรงในตอนนี้คือ ‘นี่เป็นวิมเบิลดันครั้งสุดท้ายของเธอหรือไม่’?

“นั่นเป็นคำถามที่ฉันตอบไม่ได้” เธอบอกในการแถลงข่าว “ฉันไม่รู้.”ใครจะไปรู้ล่ะ ใครจะรู้ว่าฉันจะโผล่มาที่ไหน”Raducanu และ Murray เป็นผู้นำในวันที่สาม

‘ฉันชอบที่จะถูกเรียกว่าผู้บุกเบิก’ – คอลัมน์ Ons Jabeur ผลบอลสด ผลการแข่งขัน ลำดับการเล่นการแจ้งเตือน: รับข่าวเทนนิสที่ส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณ วิลเลียมส์ล้มเหลวในการทำให้น้ำตากลายเป็นชัยชนะเกือบหนึ่งปีแล้วที่วิลเลียมส์เดินกะโผลกกะเผลกจากเซ็นเตอร์คอร์ทหลังจากลื่นล้มและบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาของเธอในการแข่งขันรอบแรกกับ Aliaksandra Sasnovich

ฝูงชนในวันนั้นอาจสงสัยว่าพวกเขาจะเคยเห็นนักเตะอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่กลับมาที่แกรนด์สแลมคอร์ทหญ้าไหม ด้วยอายุและอาการบาดเจ็บที่เจอเธอ แม้แต่ตัวเธอเองก็ยังยอมรับในขณะที่อยู่ที่อีสต์บอร์นในเดือนนี้ ซึ่งเธอได้กลับมาเล่นคู่ควบคู่ไปกับออนส์ จาเบอร์ ว่าเธอเก็บความสงสัยไว้ในตัวเธอเอง

แต่วิลเลียมส์เดินไปที่สนามเดียวกันซึ่งเธอได้รับรางวัลเจ็ดรายการจาก 23 รายการแกรนด์สแลมเดี่ยวของเธอเพื่อการต้อนรับที่เร้าใจ

ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 1,204 ของโลก เธอจำเป็นต้องขอไวลด์การ์ดเพื่อเข้าร่วมการจับฉลาก และในไม่ช้าเธอก็แสดงให้เห็นว่าเหตุใดเธอจึงไม่เคยถูกปฏิเสธวิลเลียมส์พบเท้าของเธอ – และเสียงของเธอ – เมื่อเธอคำรามเมื่อการชนพังทลายลงมา

ทั้งคู่ซื้อขายกันในช่วงพักเพิ่มเติม โดยวิลเลียมส์ตีลูกบอลขณะวิ่ง การเคลื่อนไหวได้ดีกว่าหนึ่งปีจากการแข่งขันที่อาจแนะนำ และนำเสนอช็อตอันทรงพลังที่เป็นเครื่องหมายการค้าซึ่งทำให้เธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล แต่การพักของ Tan ในเกมที่ 11 ทำให้หญิงสาวชาวฝรั่งเศสที่รับใช้ในกองถ่าย ซึ่งเธอผนึกกับผู้ชนะที่อยู่ข้างหน้า

UFA Slot

นั่นเป็นความตื่นเต้นในบางครั้งในช่วงระยะเวลายาวและคะแนนคุณภาพสูงที่ผู้ตัดสินต้องเตือนเซ็นเตอร์คอร์ทที่อัดแน่นไปด้วย: “ฉันรู้ว่ามันน่าตื่นเต้นมาก แต่ด้วยมารยาทกับผู้เล่นทั้งสองโปรดเงียบระหว่างการชุมนุม”

และนั่นคือก่อนที่หลังคาจะดำเนินต่อไปก่อนเริ่มเซตที่สองเพื่อเพิ่มระดับเดซิเบลต่อไป วิลเลียมส์ยึดรักได้อย่างรวดเร็วและจากนั้นก็ทำลายในเกมที่สองเกือบ 20 นาทีซึ่งมี 12 ดิวซ์ระหว่างทางไปเป็นผู้นำ 5-0 Tan วัย 24 ปีได้รับการกระตุ้นขวัญกำลังใจก่อนที่วิลเลียมส์จะทำหน้าที่ตัดสิน

นักกีฬาชาวอเมริกันซึ่งแข่งขันได้เพียงแมตช์เดียวในปีที่ผ่านมาคือสองคู่ของสัปดาห์ที่แล้ว ทำลายต้นในนัดที่สาม แต่ทันที่ดื้อรั้นไม่ช้าก็รั้งเธอไว้

วิลเลียมส์เฉลิมฉลองราวกับว่าเธอชนะการแข่งขันเมื่อเธอทำลาย 5-4 ในการตัดสิน แต่มันพิสูจน์ได้ก่อนวัยอันควรเมื่อเธอนำ 30-15 ขณะเสิร์ฟสำหรับการแข่งขันเธอถูกทำลายอีกครั้ง

วิลเลียมส์ขึ้นนำ 4-0 ในรอบไทเบรกเซ็ตสุดท้าย แต่มันก็หลุดมือไปเมื่อแทนส่งผู้ชนะที่น่าทึ่งบางคนและชาวอเมริกันทำประตูข้างหน้าในจุดการแข่งขัน

“สำหรับวิมเบิลดันครั้งแรกของฉัน มันว้าว ว้าว” แทนหมายเลข 115 ของโลกกล่าว

“มันเป็นความฝัน เพราะ คุณรู้ไหม ฉันเห็นเซรีน่าในทีวีเมื่อฉันยังเด็ก เธอเป็นตำนาน เมื่อคุณเล่นเป็นเธอ ฉันกลัว ฉันหมายถึง ตอนอยู่ในสนามฉันกลัว แต่มีความสุขจริงๆ อยู่ที่นั่น.”

อะไรต่อไปสำหรับวิลเลียมส์?

มีความรู้สึกอยู่เสมอว่าวิลเลียมส์มีธุระที่วิมเบิลดันที่ยังไม่เสร็จหลังจากที่ทัวร์นาเมนต์ของเธอจบลงหลังจากหกเกมในปีที่แล้วและหนึ่งในปัจจัยจูงใจสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการกลับมาของเธอคือไม่ต้องการให้สิ่งนั้นเป็นหน่วยความจำ SW19 สุดท้ายของเธอ

เธอยังคงมีแรงจูงใจอยู่เสมอจากความปรารถนาที่จะสร้างสถิติให้ Margaret Court คว้าแชมป์แกรนด์สแลม 24 รายการตลอดกาลของ Margaret Court และโอกาสที่ดีที่สุดของเธอในการทำเช่นนั้นน่าจะอยู่บนพื้นหญ้าที่รวดเร็ว

เธอสามารถรับกำลังใจได้บ้างจากการที่เธออยู่ในระดับสูงระหว่างการเผชิญหน้าอันเหนื่อยหน่ายที่เสร็จสิ้นหลังจาก 22:30 น. BST และกินเวลาสามชั่วโมง 11 นาที

แต่จะเพียงพอหรือไม่ที่ทำให้เธออยู่ในกีฬาเมื่อเธอมีผลประโยชน์ทางธุรกิจมหาศาลและชีวิตครอบครัวที่น่าเพลิดเพลินยังคงต้องจับตามองเมื่อถูกถามว่าเธอจะโอเคไหมกับแมตช์นี้เป็นความทรงจำสุดท้ายของวิมเบิลดัน เธอถูกจัดหมวดหมู่: “ไม่แน่นอน คุณรู้ฉัน ไม่แน่นอน

“แต่วันนี้ฉันทุ่มสุดความสามารถแล้ว รู้ไหม วันนี้ บางทีพรุ่งนี้ฉันอาจจะให้มากกว่านี้ บางทีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันสามารถให้มากกว่านี้ก็ได้ แต่วันนี้คือสิ่งที่ฉันจะทำได้

“เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณต้องสามารถตกลงกับสิ่งนั้นได้”

แต่เธอบอกว่าการเข้าใกล้ชัยชนะมากจนทำให้เธออยากลงสนามซ้อม และเธอไม่ได้ปฏิเสธการไปเล่นยูเอส โอเพ่นในเดือนสิงหาคม-กันยายน

“ฉันหมายความว่า เมื่อคุณอยู่ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในนิวยอร์ก และยูเอส โอเพ่น การเป็นที่แรกที่ฉันชนะรายการแกรนด์สแลม [ในปี 1999] เป็นสิ่งที่พิเศษสุดเสมอ

“แน่นอนว่ามีแรงจูงใจมากมายที่จะทำให้ดีขึ้นและเล่นในบ้าน”


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ creaidentity.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated