ฮันนิบาล เมจบรี้

ฮันนิบาล เมจบรี้ ย้ายไปค้าแข้งกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ แบบยืมตัว

ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่งทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ย้ายไปค้าแข้งกับ เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ แบบยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งซีซั่นเรียบร้อยแล้ว

เมจบรี้ ดาวเตะทีมชาติ ตูนีเซีย วัย 19 ปีมีส่วนลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของสโมสรบ้างแล้ว แต่ยังไม่มีสิทธิ์กระโดดขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างเต็มตัว และถูกปล่อยให้ทีมตราลูกโลกยืมไปใช้งานแล้วหลังจากซีซั่นก่อนเขาได้ลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก สองนัด

นอกจากนี้ เมจบรี้ ได้ลงเล่นในช่วงปรีซีซั่นทั้งที่ประเทศไทย และ ออสเตรเลีย รวมถึงเกมอุ่นแข้งกับ ราโย บาเยกาโน่ ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วย แต่เขายังไม่พร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่ และถูกส่งให้ย้ายไปเล่นใน แชมเปี้ยนชิพ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างต่อเนื่องซึ่งอาจส่งผลดีต่อโอกาสติดธงชุดทำศึก ฟุตบอลโลก ปลายปีนี้ของเขาเอง

ฮันนิบาล เมจบรี้

ฮันนิบาล เมจบรี้

“นับเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาที่นี่ และเล่นให้กับสโมสร ผมได้ยินเรื่องดีๆจากเพื่อนๆที่เล่นให้กับที่นี่มาก่อน ดังนั้นผมจึงพร้อมแล้ว” เด็กปั้นของ ผีแดง เอ่ยกับทีวีของ เบอร์มิ่งแฮม โดยมีโอกาสประเดิมสนามในเกมต้อนรับ นอริช วันอังคารนี้ด้วยหาก เอฟเอ อนุมัติการเปลี่ยนสังกัดทันเวลา

ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า “ทุกคนขอส่งความปรารถนาดีไปถึง ฮันนิบาล ให้ประสบกับโชคดีในทีม และเราจะติดตามดูพัฒนาการของเขากับถิ่น เซนต์ แอนดรูวส์”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ creaidentity.com

UFA Slot

Releated