พบกับตัวละคร นักแสดง Heartstopper ของ Netflix

นักแสดง Heartstopper ของ Netflix: พบกับตัวละคร Charlie, Nick & More Alice Oseman

มาที่ Netflix ในวันที่ 22 เมษายน ต่อไปนี้คือผู้ที่รับบทเป็นชาร์ลี นิค และอีกมากมายในบทละครการ์ตูนเรื่อง Heartstopper ที่ดัดแปลงจากอลิซ โอสแมน แม้ว่าจะไม่มีฮีโร่ มหาอำนาจ หรือแผนการอันซับซ้อนที่จะทำลายเมืองก็อตแธมก็ตาม Heartstopper ก็ยังต้องเป็นหนึ่งในการ์ตูนดัดแปลงที่ทุกคนรอคอยมากที่สุดแห่งปี

เว็บคอมมิคของ Alice Oseman (ตีพิมพ์ในเล่มสี่เล่ม ในที่สุดก็ถึง 5 เล่ม) เกี่ยวกับเด็กชายมัธยมปลายชาวอังกฤษสองคนที่ตกหลุมรักกันมีฐานแฟนเพลงที่ทุ่มเทอย่างมากเพียงแค่ได้เห็นภาพใบไม้ที่ร่วงหล่น – ชาร์ลีและนิคสุดโรแมนติก motif – ทะลักออกมาด้วยความตื่นเต้น

ซีรีส์ Netflix แปดตอนที่เขียนและผลิตโดย Oseman ดัดแปลงกิจกรรมจากสองเล่มแรกของ Heartstopper โดยเน้นที่ตัวละครสนับสนุนอันเป็นที่รัก Elle, Tao, Tara และ Darcy พบกับนักแสดงที่รับบท ได้แก่ นิค ชาร์ลี และอื่นๆ ด้านล่าง

ชาร์ลี สปริง (โจ ล็อค)

ชาร์ลี นักวิ่งระยะสั้น มือกลอง และแฟนเพลง ปีที่ 10 รับบทโดย โจ ล็อค เด็กใหม่วัย 18 ปีจากเกาะไอล์ออฟแมน ชาร์ลีเป็นหัวหน้าร่วมของ Heartstopper ร่วมกับคิตคอนเนอร์ที่เล่นเป็นนิค ชาร์ลีมีพี่สาวชื่อโทริ (ตัวละครนำในนวนิยายเรื่องเปิดตัวของอลิซ โอเซแมนเรื่อง Solitaire) น้องชายและพ่อแม่ที่รัก เขาไปโรงเรียนชาย Truham Grammar ซึ่งกลุ่มเพื่อนของเขารวมถึงเทา ไอแซก และเอลลี่ (นักเรียนข้ามเพศที่เพิ่งย้ายโรงเรียนไปโรงเรียนหญิงฮิกส์) Heartstopper เป็นเครดิตหน้าจอแรกของ Joe Locke

นิค เนลสัน (คิท คอนเนอร์)

นิค นักรักบี้ปี 11 รับบทโดย คิท คอนเนอร์ ซึ่งอายุ 18 ปี มีผลงานการแสดงและรายการทีวีที่น่าประทับใจ ในฐานะนักแสดงเด็กและวัยรุ่น คิทปรากฏตัวใน BBC One’s War & Peace และ SS-GB รวมถึงซีรีส์สำหรับเด็ก Rocket’s Island ภาพยนตร์รวมถึงเอลตัน จอห์นชีวประวัติ Rocketman

และ Ready Player One และพากย์เสียง Pan in His Dark Materials ของไลรา ตัวละคร Heartstopper ของเขาเป็นที่นิยม ดูสปอร์ต และอาศัยอยู่กับแม่และสุนัขอันเป็นที่รักของเขา Nellie กลุ่มมิตรภาพปี 11 ของเขาที่ Truham Grammar ในขั้นต้นประกอบด้วยคนพาลที่ร่ำรวยอย่างแฮร์รี่และเบ็น

UFA Slot

เถาซู (วิลเลียม เกา)

เถา Xu นักเรียนปี 10 เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดกับ Charlie, Isaac และ Elle ตั้งแต่เริ่มเรียนที่ Truham Grammar เขารับบทโดย William Gao ผู้มาใหม่ในโลกการแสดงที่ค้นพบผ่านการออดิชั่นแบบเปิด ในตอนต้นของ Heartstopper เทาคิดถึงเพื่อนซี้ Elle หลังจากที่เธอออกจาก Truham เพื่อย้ายไปเรียนที่โรงเรียนสตรี Higgs เขาปกป้องชาร์ลีอย่างดุเดือดหลังจากที่เพื่อนของเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์และถูกรังแกในปีที่ 9 และสงสัยในมิตรภาพใหม่ของชาร์ลีกับนิค ซึ่งเขามองว่าไม่ต่างจากเด็กผู้ชายที่รังแกชาร์ลีเมื่อปีที่แล้ว

Elle Argent (จัสมิน ฟินนีย์)

นักเรียนปี 11 Elle เป็นสาวทรานส์ที่เคยเรียน Truham Grammar ซึ่งเธอถูกรังแก เอลลี่ทิ้งเพื่อนของเธอชาร์ลี เทา และไอแซคไว้ข้างหลังเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ฮิกส์ ซึ่งเธอโดดเดี่ยวจนกระทั่งเธอพัฒนามิตรภาพกับทาราและดาร์ซี Elle รับบทโดย Yasmin Finney สตาร์ของ TikTok และ Heartstopper เป็นเครดิตทางโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอ

ดาร์ซี โอลส์สัน (คิซซี่ เอ็ดเกล)

Heartstopper คือผลงานแรกของ Kizzy Edgell นักแสดงหน้าใหม่วัย 19 ปี พวกเขาเล่นเป็นดาร์ซี นักเรียนชั้นปี 11 ที่โรงเรียนสตรีฮิกส์ ในกลุ่มมิตรภาพเดียวกันกับทาราและเอลลี่ Darcy และ Tara เป็นตัวละครที่ Alice Oseman สำรวจในมินิการ์ตูน Heartstopper เพิ่มเติม

UFA Slot

ทารา โจนส์ (คอรินนา บราวน์)

นี่เป็นบทบาทสำคัญทางโทรทัศน์เรื่องแรกของคอรินนา บราวน์ ต่อจากส่วนสนับสนุนในภาพยนตร์ ออนไลน์ และงานเสียง Tara เป็นนักเรียนชั้นปี 11 ที่โรงเรียนหญิง Heartstopper ร่วมกับดาร์ซีและเอลลี่

โทริ สปริง (เจนนี่ วอลเซอร์)

โทริ (วิคตอเรีย แต่อย่าเรียกเธอแบบนั้น) ฤดูใบไม้ผลิคือจุดเริ่มต้นทั้งหมด เธอเป็นตัวละครหลักในนวนิยายเปิดตัวเรื่อง Solitaire ของ Alice Oseman ซึ่งตัวละครของ Charlie น้องชายของเธอได้แผ่ขยายออกไป

เธอรับบทโดยเจนนี่ วอลเซอร์ ซึ่งเพิ่งปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮิตทางโทรทัศน์เรื่อง Call the Midwife ของ BBC ที่รับบทเป็นหลุยส์ ริกลีย์ หญิงสาวที่ประสบปัญหาสุขภาพจิตอย่างรุนแรง เช่นเดียวกับ Alice Oseman Walser จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Durham ในปี 2016

นายอาจยี (ฟิซาโย อาคินาเด)

ครูสอนศิลปะ Mr Ajayi ที่ให้การสนับสนุนและพื้นที่ปลอดภัยสำหรับ Charlie ในช่วงเวลาเรียน รับบทโดย Fisayo Akinade นักแสดงที่โด่งดังครั้งแรกใน Banana and Cucumber ของ Russell T. Davies ทางช่อง 4 ควบคู่ไปกับบทบาทหลักในโรงละครอังกฤษ Akinade ปรากฏตัวในบทบาททางโทรทัศน์และภาพยนตร์หลายเรื่องรวมถึง The Girl With All the Gifts และจะได้เห็นในรายการทีวีดัดแปลงใหม่ของ Dangerous Liaisons คลาสสิกของฝรั่งเศส

ยังปรากฎตัว Also appearing

Cormac Hyde-Corrin รับบทเป็น Harry Greene คนพาลผู้มั่งคั่งที่ Truham Grammar เซบาสเตียน ครอฟต์ รับบทเป็น เบ็น คนหนุ่มสาวที่ต่อสู้กับอัตลักษณ์ทางเพศซึ่งปฏิบัติต่อชาร์ลีอย่างไม่ดี โทบี้ โดโนแวน รับบทเป็นไอแซกผู้เงียบขรึมแต่แน่วแน่ เพื่อนของชาร์ลี เทา

และเอลลี่ Rhea Norwood รับบทเป็น Imogen ลูกศิษย์ของ Higgs และเป็นเพื่อนเก่าแก่ของ Nick นอกจากนี้ยังมีชื่อที่น่าอัศจรรย์บางชื่อที่มาเป็นแม่ของนิคและอาจารย์ใหญ่ของทรูแฮมด้วย แต่เราจะไม่ทำให้เซอร์ไพรส์ที่นี่เสียหาย

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ creaidentity.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated