UFA Slot

น่าอับอาย บัณฑิต แกรม ซูเนสส์ วิพากษ์วิจารณ์ความคิดเห็น ‘เกมของผู้ชาย’

แกรม ซูเนสส์ บัณฑิตของ Sky Sports ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงจากการเรียกฟุตบอลว่าเป็น “เกมของผู้ชาย” หลังจากที่เชลซีเอาชนะท็อตแนม 2-2 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลังจากดูเกมดาร์บี้แมตช์อันร้อนแรงที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งระหว่างที่ผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้าม โธมัส ทูเคิ่ล และอันโตนิโอ คอนเต้ปะทะกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซูเนสส์กล่าวว่า “จู่ๆ ก็เป็นเกมของผู้ชายอีกแล้ว”

หลังจากที่ส่วนหัวช่วงทดเวลาเจ็บของ แฮร์รี่ เคน คว้าแต้มให้สเปอร์สได้ ซูเนสส์กล่าวเสริมว่า: “ฉันคิดว่าเราได้ฟุตบอลของเราคืนแล้ว อย่างที่ฉันจะสนุกกับฟุตบอล กับมัน” คาเรน คาร์นีย์ อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันเป็นบัณฑิต กำลังนั่งอยู่เคียงข้างซูเนสส์ในสตูดิโอ และผู้นำเสนอ Dave Jones ตอบว่า “เกมของผู้หญิงก็เช่นกัน”

UFA Slot

เบธ อิงแลนด์ กองหน้าของเชลซี นักเตะทีมชาติอังกฤษที่คว้าแชมป์ยูโร 2022เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เขียนบน Twitter ว่า “เป็นเรื่องน่าอับอายที่จะพูดหลังจากฤดูร้อนที่ประเทศนี้เพิ่งเห็น”

Eni Aluko อดีตกองหน้าเชลซีอังกฤษและยูเวนตุสทวีตว่า : “แกรมซูเนสพูดถึง“ มันเป็นเกมของผู้ชายอีกครั้ง” นั่งถัดจากนายร้อยชาวอังกฤษ Karen Carney สองสัปดาห์หลังจาก@Lionessesสิ้นสุดการรอคอย 56 ปีและชนะยุโรป ประชัน มาเร็ว. ไม่เป็นไร”

ใน TalkSPORT เมื่อเช้าวันจันทร์ซูเนสส์กล่าวว่า “ความคิดเห็นของฉันเมื่อวานนี้ ฉันบอกว่าเราได้เกมของเราคืนแล้ว นั่นคือรูปแบบฟุตบอลที่ฉันจำได้ และเราจะดีขึ้นสำหรับมัน … ผู้ชายเล่นผู้ชาย พวกเขาเข้าใจตัวเอง … มันเป็นการย้อนกลับ และฉันคิดว่าฟุตบอลของเราจะดีขึ้นสำหรับมัน”

เมื่อถูกถามว่าเขาเสียใจกับความคิดเห็นหรือไม่ เขาตอบว่า “ไม่สักคำเลย”

คำแถลงต่อไปนี้จากซูเนสส์ได้รับการเผยแพร่ในภายหลังโดย Sky Sports: “เพื่อชี้แจงความคิดเห็นของฉันจากเมื่อวาน ฉันหมายถึงสอง นัดใน พรีเมียร์ลีกที่ฉันดูสดในบ่ายวันอาทิตย์ แทนที่จะเป็นกีฬาฟุตบอล ฟุตบอลเป็นเกมสำหรับทุกคนที่สนุก”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ creaidentity.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated