ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลื้มอันโตนิโอ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปลื้มอันโตนิโอ คอนเต้ กับเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงท้ายเกม

อันโตนิโอ คอนเต้กล่าวว่าเขาเห็นสปิริตที่เขาพยายามจะนำไปใช้ที่ท็อตแนมหลังจากที่สตีเวน เบิร์กไวจ์นทำประตูได้ลึกถึงสองครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บเพื่อทำให้เลสเตอร์ตะลึงด้วยการชนะ 3-2 ที่น่าตื่นเต้นในวันพุธ สุนัขจิ้งจอกดูพร้อมที่จะฉวยชัยชนะจากการวิ่งเล่นขณะที่ Patson Daka และ James Maddison ตีอีควอไลเซอร์ครึ่งแรกของ Harry Kane ทั้งสองข้าง

อย่างไรก็ตาม เบิร์กไวจ์น ซึ่งไม่ได้ทำประตูในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ออกจากบัลลังก์เพื่อพลิกเกมในตอนจบอันน่าทึ่ง แทนที่จะต้องพบกับความพ่ายแพ้ในลีกนัดแรกของคอนเต้นับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน ชัยชนะทำให้สเปอร์สอยู่เหนืออาร์เซนอลคู่แข่งจากลอนดอนเหนือมาเป็นอันดับที่ 5 และอยู่ในจุดที่สี่ของเวสต์แฮมโดยมีสามเกมอยู่ในมือ

“ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นในวันนี้ว่าเราไม่ต้องการที่จะยอมแพ้ ไม่เคย” ชาวอิตาลีกล่าว “ผู้เล่นรู้ดีว่าปรัชญาของเราเป็นอย่างไร เราต้องสู้ให้ถึงที่สุดและพยายามให้ได้ผลลัพธ์ด้วย” การแข่งขันได้รับการจัดตารางใหม่ตามคำขอของเลสเตอร์หลังจากที่พวกเขาไม่สามารถลงสนามได้ในเดือนธันวาคมเนื่องจากกรณี coronavirus และการบาดเจ็บรวมกัน

บรรดานักเตะของเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังคงขาดแคลนนักเตะอยู่ 4 คนในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ท่ามกลางรายชื่อผู้บาดเจ็บที่ยาวนาน แต่อยู่ห่างจากชัยชนะเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้นที่จะจุดประกายความหวังของตัวเองให้กับฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า “นั่นเป็นโอกาสที่ดีในคืนนี้ แต่คุณต้องผ่านมันไปให้ได้” ร็อดเจอร์สกล่าว “ผมไม่คิดว่าท็อตแนมจะชนะเกมนี้ แต่เราให้สามแต้มกับพวกเขา”

ufabet

ท็อตแนมมีความสดใหม่หลังจากการปะทะดาร์บี้กับอาร์เซนอลถูกระงับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Kane ดูดีขึ้นสำหรับส่วนที่เหลือ แต่กัปตันทีมชาติอังกฤษจะสงสัยว่าเขาไม่ได้ลงทะเบียนอย่างน้อยแฮตทริกได้อย่างไร ความพยายามครั้งแรกของเขาได้รับการเคลียร์ออกจากเส้นโดยลุค โธมัส ขณะที่มันพุ่งไปที่มุมด้านล่าง จากนั้นเคนก็โหม่งคานประตูด้วยโหม่งจากเตะมุม และลูคัส มูร่าบังคับให้แคสเปอร์ ชไมเคิ่ลยืดเส้นยืดสาย แต่กับการวิ่งโดยสิ้นเชิง เลสเตอร์เดินนำหน้าเมื่อดาก้า ซึ่งเป็นตัวแทนของเจมี่ วาร์ดี้ ที่บาดเจ็บ ได้บอลแตกในกรอบเขตโทษ และแทงเกินโยริสที่เสาใกล้

ในที่สุด Kane ก็ยิงประตูที่ 18 จากการลงเล่น 17 นัดให้กับสโมสร ซึ่งเขาใช้เวลาช่วงสั้นๆ ในอาชีพค้าแข้งในระยะเวลา 38 นาที ขณะที่เขาพุ่งเข้าใส่บอลของ Harry Winks ฟันเข้าใน Caglar Soyuncu และกลิ้งจากด้านในของเสา วินาทีถัดมา เคนน่าจะยิงได้อีกครั้งเมื่อเขาทำประตูได้ดีโดยมีเพียงชไมเคิลเท่านั้นที่จะเอาชนะ เลสเตอร์เสี่ยงต่อเกมโต้กลับหลังพักเบรก และแมดดิสันน่าจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อเขายิงตรงใส่โยริส

มิดฟิลด์รายนี้คิดว่าเขามีคำพูดสุดท้ายเมื่อเขาแลกเปลี่ยนหนึ่งต่อสองกับฮาร์วีย์ บาร์นส์ และได้รับความช่วยเหลือจากการเบี่ยงเบนครั้งใหญ่จากจาเพ็ท แทงกาก้า ไปสู่โยริสที่เท้าผิดเป็นเวลา 14 นาที แต่แนวรับที่อ่อนแอในฤดูกาลของเลสเตอร์ก็กลับมาอีกครั้งในช่วงทดเวลาเจ็บ เบิร์กไวจ์นกระโจนเข้าบ้านหลังจากความพยายามของแมตต์ โดเฮอร์ตี้ ถูกโซยุนคูสกัดกั้นไว้ห้านาทีในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ Youri Tielemans เสียการครองบอลในราคาถูก และ Kane เล่น Bergwijn อีกครั้งเพื่อปัด Schmeichel และยิงจากเสา

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ creaidentity.com

Releated